Nội dung bài viết
I) CHÍNH SÁCH CHUNG VỀ PHÁT TRIỂN ĐẠI LÝ
- Hợp tác trên cở sở vì lợi ích của cả 2 bên. Koffmann sẵn sàng chia sẽ lợi nhuận, cơ hội kinh doanh và đồng hành bền vững cùng Đại lý.
- Bảo vệ khách hàng cho Đại lý, đảm bảo tính công bằng trên toàn bộ hệ thống phân phối.
- Cam kết bảo vệ tối đa cho Đại lý trước những biến động của thị trường và cạnh tranh.
- Hỗ trợ cho Đại lý về kĩ thuật lắp đặt, phát triển hệ thống, marketing truyền thông và các chế độ ưu đãi đặc biệt khác.
- Luôn quan tâm đến Đại lý cũng như có những điều chỉnh hợp lý để nâng cao hiệu quả hợp tác quan hệ kinh doanh hai bên.
II) CHÍNH SÁCH VỀ TÀI CHÍNH
1, Chiết khấu mua hàng định kỳ
- Dựa theo doanh số cam kết hàng Đại lý sẽ được tham gia chương trình chiết khấu trên doanh số mua hàng dành riêng cho đại lý của Koffmann
- Các Đại lý được khuyến khích mở rộng thị trường, gia tăng lượng khách hàng và để trở thành các nhà phân phối độc quyền tại các khu vực đã được quy hoạch trong hệ thống.
- Chính sách chiết khấu này độc lập và được tiến hành song song với các chương trình hỗ trợ hoặc thúc đẩy kinh doanh khác từ Koffmann cho Đại lý.
2, Chính sách giá
- Căn cứ vào kết quả mua hàng và các cam kết hợp tác khác Đại lý sẽ được hưởng chính sách giá dành cho cấp Đại lý tương ứng.
- Chính sách giá được xây dựng để đảm bảo tính cạnh tranh và lợi nhuận tối đa cho Đại lý trên thị trường.
3, Hợp đồng nguyên tắc
- Hợp đồng nguyên tắc: Sau khi hai bên ký HĐNT, Đại lý sẽ được đưa vào danh sách ưu đãi, được hưởng các chính sách dành cho đại lý của Koffmann.
4, Công nợ mua hàng
- Quý đại lý thanh toán 100% trước khi giao hàng. Trên cở sở kết quả hợp tác và lịch sử thanh toán, Quý đại lý sẽ được hưởng các mức ưu đãi tốt hơn về chính sách tín dụng, công nợ sau khoảng thời gian hợp tác tối thiểu là 3 (ba) tháng.
III) CHÍNH SÁCH HỖ TRỢ
1, Hỗ trợ về PR – Marketing
- Đại lý được hỗ trợ catalogue, tờ rơi, banner, … theo các chương trình của nhà phân phối và thương hiệu Koffmann. Thông tin về Quý đại lý sẽ được quảng cáo cùng nhà phân phối trên các phương tiện, thông tin đại chúng và trang website của Koffmann.
- Đại lý được tham gia tất cả các chương trình khuyến mãi và thúc đẩy bán hàng của Koffmann.
- Đại lý được update thông tin về giá cả, thông tin về hàng hoá, sản phẩm, chính sách của hãng và nhà phân phối, các chương trình marketing, các tài liệu thúc đẩy bán hàng.
2, Hỗ trợ về sản phẩm
- Cung cấp tài liệu kỹ thuật và hướng dẫn sử dụng và tính năng của sản phẩm.
- Hỗ trợ trực tiếp qua điện thoại, qua Fax, qua Email.
3, Hỗ trợ về hàng hóa
- Đổi hàng: Trong vòng 7 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn, Quý đại lý sẽ được đổi hàng mới nếu sản phẩm được xác định thuộc lỗi do nhà sản xuất.
- Trả hàng: Trong trường hợp hàng hóa, giá cả không đúng với thỏa thuận mua hàng, Đại lý có quyền trả lại hàng cho Koffmann. Việc trả hàng được thực hiện trong vòng 3 ngày kể từ ngày xuất hóa đơn và ký biên bản bàn giao hàng hóa.
IV) YÊU CẦU ĐỐI VỚI QUÝ ĐẠI LÝ
- Đại lý có trách nhiệm bảo quản, giữ vệ sinh sạch sẽ đối với các sản phẩm của công ty.
- Hỗ trợ công ty khi có các chương trình khuyến mãi, quảng cáo diễn ra tại điểm kinh doanh của Đại lý.
- Có mức giá cho khách hàng đầu cuối đảm bảo tương đương với mức giá bán lẻ đề nghị của công ty. Tuyệt đối không bán phá giá.
- Đảm bảo tất toán công nợ với công ty đúng như trong hợp đồng đã ký.
V) THỦ TỤC MỞ ĐẠI LÝ
- Phiếu đăng ký mở Đại lý.
- Sổ hộ khẩu và CMND của người đứng tên ĐKKD (bản sao).
- Giấy chứng nhận ĐKKD (bản sao)
- Giấy tờ liên quan đến quyền sử dụng mặt bằng kinh doanh (nếu địa điểm kinh doanh khác với địa chỉ thường trú).
- Ảnh chụp mặt bằng kinh doanh (chụp chính diện khoảng cách không quá 5 mét)
Công ty sẽ có phản hồi bằng văn bản cho Đại lý sau 10 ngày từ ngày nhận đầy đủ hồ sơ.
Trân trọng.